Mô tả công việc
  • Tổng hợp dữ liệu từ nhân viên kinh doanh.
  • Tập hợp và phân tích dữ liệu về tình hình thị trường.
  • Làm báo cáo bán hàng và các công việc liên quan đến việc bán hàng.
  • Hỗ trợ các hoạt động của phòng kế hoạch kinh doanh.
Yêu cầu công việc
  • Nữ, tuổi từ 22-28.
  • Giao tiếp tốt, tốt nghiệp Đại học (chuyên ngành kinh tế/kinh doanh/thương mại).
  • Thành thạo các kỹ năng máy tính, đặc biệt các ứng dụng văn phòng (Word, Excel, Power Point).
  • Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) thành thạo, có chứng chỉ TOEIC hoặc tương đương với thang điểm từ 500 trở lên.
  • Chịu được áp lực công việc cao, làm viêc chăm chỉ, sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
  • Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty chi nhánh HCM, Tầng 18 tòa nhà MB Sunny Tower, 259 Trần Hưng Đạo,P Cô giang,Q1,TPHCM.
Phúc lợi công việc
  • Ngày làm việc: 5.5 ngày/tuần ( trung bình nghỉ 02 ngày thứ 7 trong 1 tháng).
  • Mức lương thỏa đáng, với nhiều chế độ phúc lợi khác bên cạnh các chế độ theo luật Lao động quy định cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội đào tạo cho những người thành công.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 408 / 2
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh Chi nhánh Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tầng 18 Tào nhà MB Sunny Tower 259 Trần Hưng Đạo, P Cô giang, Q1, TPHCM – Khu CN Nội Bài, Quang Tiến, Sóc Sơn, HN.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh nghe,nói tốt, thành thạo vi tính văn phòng.

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Nhân viên văn phòng
Chi nhánh Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn